Cánh Đồng Vàng thu hút khách hàng và các nhà đầu tư vào những ngày cuối năm 2022

Nghĩa Lộ – địa danh nổi tiếng của vùng cao Tây Bắc đang thu hút sự quan tâm của người dân địa phương và các nhà đầu tư nhiều tỉnh thành khác với dự án Golden Field Nghĩa Lộ – một dự án bất động sản được chăm chút đầu tư bài bản, tiêu chuẩn cao nhưng cũng rất hài hòa với cảnh quan xung quanh. Golden Field là chốn an cư của những chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế giao thoa với nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc Tây Bắc. Cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn những dịch vụ đặc quyền tiện ích nội khu đa dạng, xứng đáng và vượt trên cả sự mong đợi, mang lại cuộc sống vương giả, đầy đủ tiện nghi và cũng là nốt chấm phá nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ của Nghĩa Lộ.

Với dãy căn Nhà phố Golden Field mở bán đã thu hút nhiều lượt khách, nhà đầu tư quan tâm chú ý đến. Golden Field Nghĩa Lộ được khởi công xây dựng đầu năm 2022 bởi đơn vị phát triển dự án danh tiếng, giàu kinh nghiệm trên thị trường bất động sản – Tập đoàn IDC. Các dự án của Tập đoàn này luôn hướng tới không gian sống đẳng cấp, gần gũi thiên nhiên, giàu tiện ích nhưng vẫn giữ được nét đẹp nguyên bản, nguồn cội tạo nên mạch sống an cư, thịnh vượng cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Golden Field Nghĩa Lộ nằm trên trục kết nối các điểm du lịch nổi tiếng phía Tây của tỉnh Yên Bái, kề bên cánh đồng Mường Lò, giữa khu dân cư sầm uất, giao thương sôi động.Dự án sở hữu 9,9ha, cung cấp ra thị trường 338 lô căn gồm 42 căn Shoptel, 11 căn Biệt Thự, 48 căn nhà phố Quảng trường, 237 căn nhà phố trung tâm. Mật độ xây dựng thấp, chỉ 36%, dự án dành phần lớn diện tích cho cây xanh, công viên, quảng trường và hơn 50 tiện ích hứa hẹn đem đến cho cư dân không gian sống hiện đại như một “Châu Âu thu nhỏ”, xanh mát, an lành giữa núi rừng Tây Bắc.

Dự án có hệ thống công viên chủ đề, công viên thể thao, các quảng trường lớn, khu nhạc nước…tạo thành một địa điểm sôi động ngày đêm với các sự kiện văn hóa quốc tế và trong nước. Đây cũng là nơi được tỉnh Yên Bái lựa chọn để tổ chức lễ hội hàng năm, thu hút khách du lịch với màn Đại xòe Thái đã được Unesco vinh danh là di sản thế giới.

Cư dân Golden Field Nghĩa Lộ sẽ được hưởng trọn vẹn những dịch vụ đặc quyền cùng với chuỗi clubhouse sang trọng, đẳng cấp. Khai thác lợi thế dự án nằm trong khu vực có các mạch suối khoáng nóng tự nhiên, hàm lượng khoáng cao, có lợi cho sức khỏe, chủ đầu tư dự án “mạnh tay” chi số tiền không nhỏ đầu tư hệ thống bể bơi, bể sục tắm khoáng nóng- lạnh liên hoàn, đem đến cho cư dân cũng như du khách cuộc sống thường ngày như trong kỳ nghỉ dưỡng 5 sao với dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe ngay bên hiên nhà.

Sau gần 1 năm triển khai xây dựng với tiến độ thần tốc, tới đầu tháng 12/2022 dự án đã cơ bản hoàn thành hạ tầng cơ sở. Hiện tại, cảnh quan dự án đang thay đổi mỗi ngày, một số tiện ích của khu đô thị đã được đưa vào hoạt động thử nghiệm, Golden Field đã bắt đầu mở bán, đưa dự án ra thị trường đến tay các nhà đầu tư thứ cấp và mọi người dân.

Giới chuyên gia nhận định, vị trí đặc biệt của dự án – nằm trên tuyến giao thông huyết mạch, tạo độ giao thương sầm uất nhiều đời nay ở Nghĩa Lộ- còn giúp cho các nhà đầu tư có thể gia tăng lợi nhuận từ tự khai thác hoặc cho thuê. Vì vậy, dự án đã và đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

Tỉnh Yên Bái cũng vừa công bố chiến lược phát triển thị xã Nghĩa Lộ thành thị xã du lịch, đô thị loại 3 vào năm 2025 với hạ tầng du lịch đang được đầu tư mạnh mẽ, hứa hẹn làm thay đổi diện mạo đô thị cũng như thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Đây chính là cú hích mạnh mẽ để bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và nhà ở Nghĩa Lộ, trong đó có khu đô thị Golden Field phát triển và là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư “đi trước, đón đầu”.

[Nguồn: sưu tầm]

Để cập nhật thông tin đầu tư của Dự án The Golden Field Nghĩa Lộ Yên Bái và nhanh chóng trở thành 29 khách hàng đầu tiên được nhận ưu đãi, đừng quên liên hệ đến Mây’s Home Real Estate tại:

Địa chỉ: Tầng 2, Toà 903 Khu Đô Thị Tây Hồ Tây, Starlake, Hà Nội

Hotline: 0826.158.158

Hay theo dõi page về Dự án Golden Field Nghĩa Lộ, Yên Bái cùng website chính thức của Mây mayhomeholding.com nhé!